Thời gian là vàng

Số lượt truy cập

Web Counter

Tài nguyên

Bản đồ xã Yên Trung

Cập nhật

Ảnh ngẫu nhiên

Liên kết Website

Yahoo! Messenger

Free Rainbow ani Cursors at www.totallyfreecursors.com

Người quản trị




Website của Tr­ường tiểu học Yên Trung B-Ý Yên-Nam Định

Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

Đăng ký thành viên

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

10 mẹo trong PowerPoint

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Thành Nam
Ngày gửi: 20h:33' 06-08-2013
Dung lượng: 58.0 KB
Số lượt tải: 16
Số lượt thích: 0 người
10 mẹo trong PowerPoint


Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng vào năm 1980, phần mềm PowerPoint của Microsoft đã trở thành thành phần cần thiết đối với nhiều người: một thành phần cứu cánh cho những chuyên gia cần giải thích những dữ liệu mang tính tài phức tạp đến các thành viên khác; một đồng dẫn chương trình tin tưởng cho những người bán hàng và quản lý CNTT trong việc thu hút đám đông trong một chiến lược mới.

Tuy nhiên vẫn có một số ý kiến đối lập, các ý kiến này cho rằng đây chính là một chỗ dựa dẫm về kiến thức đối với các nhân viên trên các biểu đồ và các hiệu ứng âm thanh nhằm che đậy đi điểm yếu về các kỹ năng diễn thuyết trước công chúng.
Nói là vậy nhưng phiên bản mới nhất hiện nay, PowerPoint 2007, (một phần nằm trong bộ Office của Microsoft) chính là một phần trong những cố gắng không ngừng của Microsoft, phần mềm này cho phép người dùng nhanh chóng tạo các trình diễn động trong khi đó vẫn tích hợp luồng công việc và luôn chia sẻ thông tin một cách dễ dàng.
Các slide của PowerPoint có thể là văn bản, các điểm dữ liệu, các biểu đồ, bảng biểu, ảnh và video cũng như các hiệu ứng về âm thanh mà bạn có thể cắm vào bất cứ template có sẵn nào.
Trong bài này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 5 mẹo nhỏ về thiết kế và 5 mẹo về kỹ thuật cho những người mới lam quen với ứng dụng này. Đây là 10 mẹo hữu hiệu nhất gần như là những giới thiệu về cách thực hiện các chức năng trong PowerPoint 2007.
5 mẹo về thiết kế
1/- Sử dụng một mẫu để thực hiện trình diễn của bạn. Bạn có thể sử dụng các mẫu để xây dựng một style và layout của trang, cho phép bản thân bạn có thể thực hiện một trình diễn hoàn toàn mới và trắng nguyên với mẫu có sẵn. Bạn có thể sử dụng ba kiểu mẫu: mẫu đã được xây dựng trong PowerPoint 2007, mẫu được tạo bởi bạn sau đó bạn lưu vào máy tính của mình để sử dụng lại, hoặc download từ Microsoft Office Online. (các mẫu Business PowerPoint có thể được tìm thấy tại đây).
• Kích nút Microsoft Office, sau đó kích New.
• Trong hộp thoại New Presentation, thực hiện một trong các hành động dưới đây :
- Trong Templates, kích Blank and recent, Installed Templates, hoặc Installed Themes, kích mẫu đi kèm mà bạn muốn sau đó kích Create.
- Trong Templates, kích New từ cửa sổ đang tồn tại sau đó tìm đến và kích vào một file trình diễn khác có chứa mẫu, sau đó kích Create New.
- Trong Templates, kích My templates, chọn một mẫu nào đó mà bạn đã tạo sau đó kích OK.
- Trong Microsoft Office Online, kích vào một hạng mục template, chọn một template, sau đó kích Download để download template từ Microsoft Office Online.
2/- Bổ sung thêm các hiệu ứng về âm thanh trong slide. Bạn có muốn bổ sung thêm các hiệu ứng âm thanh vỗ tay vào trong các slide của mình không? Hãy thực hiện với một vài bar của "Deck the Halls"?
• Trong phần panel có chứa các tab Outline và Slides, kích tab Slides.
• Kích slide mà bạn muốn bổ sung thêm âm thanh vào đó.
• Trong tab Insert, trong nhóm Media Clips, kích mũi tên trong Sound.
• Thực hiện một trong số những gạch đầu dòng dưới đây :
- Kích Sound từ File, tìm đến thư mục có chứa file, sau đó kích đúp vào file mà bạn muốn bổ sung.
- Kích Sound từ Clip Organizer, tìm đến clip mà bạn muốn bổ sung trong panel Clip Art task, sau đó kích vào nó để bổ sung vào slide.
Mẹo : Bạn có thể xem trước một clip trước khi bổ sung nó vào trình diễn của mình. Trong panel Clip Art task, trong hộp thoại hiển thị các clip có sẵn, chuyển con trỏ chuột của bạn trên thumbnail của clip. Kích vào mũi tên xuất hiện, sau đó kích Preview/Properties.
3/- Chèn biểu đồ hoặc đồ thị vào trình diễn của mình. Thực hiện như dưới đây khi bạn muốn tạo một biểu đồ mới hoặc một đồ thị - cho ví dụ, để hiện một bản lưu của công ty theo ngày tháng, hoặc một biểu đồ gồm có ngày nghỉ lễ của công ty đã lên kế hoạch về phí tổn – trong PowerPoint :
• Trong PowerPoint, kích vào chỗ mà bạn muốn xuất hiện biểu đồ.
• Trong tab Insert, trong nhóm Illustrations, kích Chart.
• Trong hộp thoại Insert Chart, kích vào biểu đồ, sau đó kích OK. (Office Excel 2007 sẽ mở trong một cửa sổ riêng và sẽ hiển thị dữ liệu mẫu trên một trang bảng tính).
• Trong Excel, để thay thế dữ liệu mẫu, kích vào cell trên trang bảng tính, sau đó đánh dữ liệu mà bạn muốn vào đó
 
Gửi ý kiến

TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

GoogleVN
Photobucket