Thời gian là vàng

Số lượt truy cập

Web Counter

Tài nguyên

Bản đồ xã Yên Trung

Cập nhật

Ảnh ngẫu nhiên

Liên kết Website

Yahoo! Messenger

Người quản trị




Free Rainbow ani Cursors at www.totallyfreecursors.com

Website của Tr­ường tiểu học Yên Trung B-Ý Yên-Nam Định

Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

Đăng ký thành viên

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

Tron bo. T13.Lop5

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Thành Nam
Ngày gửi: 08h:40' 23-11-2012
Dung lượng: 259.5 KB
Số lượt tải: 3
Số lượt thích: 0 người
Giáo án tuần 13
Thứ hai ngày19 tháng 11 năm 2012
Toán : ( tiết 61) Luyện tập chung
I Mục tiêu: Giúp HS
- Luyện kĩ năng +; - ; x số thập phân, kết hợp nhân nhẩm một số thập phân với 10,10,1000
- Sử dụng tính chất nhân một tổng với một số để nhân nhẩm.
- Luyện giải toán có lời văn.
II.Đồ dùng, thiết bị dạy học:
1.Giáo viên: VBT,bảng nhóm.
III Các hoạt động dạy học
1: Bài cũ
2.Giới thiệu bài
3.Luyện tập
Bài 1: Tính :7’

+ Luyện kĩ năng + - x số thập phân.



Bài 2: Tính nhẩm :5’
+ Rèn kĩ năng tính nhẩm một số thập phânvới10,100,1000..


Bài 3: Giải toán
Tìm số tiền trả ít hơn khi mua 4,2 m vải.




Bài 4: ( a) 7’
+ Nhận biết tính chất nhân mọt tổng với một số.
( a+ b) x c= a xb + a x c

Bài 4(b) 8’
Vận dụng tính chất nhân một tổng với một số ,kếthợ với nhân nhẩm tính nhanh.
3: Củng cố – dặn dò:3’
Kết hợp nội dung bài luyện tập
-Dẫn dắt, nêu tên bài học và ghi bảng.
Hướng dẫn cả lớp làm bài tập
- Nêu nội dung bài tập 1
Cho cả lớp tự làm.
Gọi treo bài – nêu bài làm- cách làm.
Nhận xét
- Đổi chéo vở để kiểm tra
+ Nêu cách +- x số thập phân?

- Nêu nội dung bài 2
Cho tự làm VBT
Gọi nêu nối tiép kết quả- cách làm.
+ Để nhân nhẩm một số thập phân với 10,100.1000.. ta làm thế nào?

- Nêu nội dung bài tập 3
+ Bài toán cho biết gì? Hỏi gì?
+ Muốn biết 4,2m vải cùng loại như thế thì ttrả ít hơn bao nhiêu đồng ta làm thế nào?
Cho tự làm - nêu bài – cách làm.
Nhận xét
- Nêu nội dung bài 4 ( a)
Cho tự làm VBT- 2HS làm bảng nhóm
Gọi treo bài – nêu cách làm – kết quả.
+ So sánh kết quả của (a + b) x c và a x c + a x c .
+ Đây chính là tính chất gì? Phát biểu thành lời.
- Nêu nội dung bài tập 4(b).
YC vận dụng làm VBT
Gọi treo bài – nêu bài – cách làm.
Nhận xét

+ Để nhân nhẩm một số thập phân với 10,100,1000.. ta làm thế nào?
Nhận xét giờ



1HS
Cả lớp-2HS làm bảng phụ
Nêu bài – cách thực hiện
Nhóm 2
3HS

1HS
Cả lớp
Nối tiếp
Cá nhân

1HS

Cá nhân
2HS

Cả lớp - đại diện nêu bài- cách làm
Cá nhân
Cả lớp- 2HS làm bảng nhóm nêu bài – cách làm
Cá nhân
2HS

1HS
Cả lớp-3HS làm bảng- nêu bài – cách làm


Cá nhân

Tin học: đ/c Hoàn dạy

Tập đọc: ( tiết 25) Người gác rừng tí hon
I Mục tiêu:giúp HS
- Đọc trôi chảy toàn bài. Biết đọc diễn cảm bài văn với giọng tả nhẹ nhàng,phù hợp với tâm lí của nhân vật.
- Hiểu được một số từ ngữ:
- ND: Hiểu được tình cảm yêu quý thiên nhiêncủa 2 ông cháu đồng thời giáo dục ý thứclàm đẹp môi trườngtrong cuộc sống gia đình và xung quanh.
II- Các kĩ năng sống cơ bản được giáo dục trong
 
Gửi ý kiến

TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

GoogleVN