Thời gian là vàng

Số lượt truy cập

Web Counter

Tài nguyên

Bản đồ xã Yên Trung

Cập nhật

Ảnh ngẫu nhiên

Liên kết Website

Yahoo! Messenger

Free Rainbow ani Cursors at www.totallyfreecursors.com

Người quản trị




Website của Tr­ường tiểu học Yên Trung B-Ý Yên-Nam Định

Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

Đăng ký thành viên

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

Giao an Tin hoc lop 3 tu tuan 27-35

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Thành Nam
Ngày gửi: 15h:49' 22-05-2013
Dung lượng: 194.0 KB
Số lượt tải: 9
Số lượt thích: 0 người
Ngày soạn: / / 2012
Tuần: 28 từ ngày / /2012 đến ngày / /2012
Tiết: 55 Tên bài : Chương V: Em tập soạn thảo
Bài 5: Dấu hỏi, dấu ngã

I/ Mục đích yêu cầu:
- Kiến thức: Học sinh biết gõ các từ có dấu hỏi và dấu ngã
- Kỹ năng: Học sinh khởi động được phần mềm Word và phần mềm VietKey, biết gõ các từ có dấu gã, dấu hỏi. Biết luyện gõ 10 ngón tay.
- Thái độ: Học sinh có thái độ tích cực học tập, xây dựng bài.
II/ Chuẩn bị:
Máy tính có cài đặt phần mềm soạn thảo Microsoft office Word 2003 và phần mềm VietKey
III/ Các hoạt động dạy và học:

NỘI DUNG
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ

1/ Ổn định tổ chức (1’)
2/ Kiểm tra bài cũ(5’)








3/ Dạy bài mới
a. Giới thiệu bài (1’)

b. Nội dung
- Gõ các dấu:hỏi, ngã theo kiểu gõ Telex(3’).


- Quy tắc gõ từ có dấu.(5’)

















- Thực hành (20’):
+ Bài T1 trang 87, T3 trang 88

4/ Củng cố, dặn dò(1’):

- Ổn định nề nếp lớp.

- Giáo viên nêu câu hỏi kiểm tra bài cũ:
Câu hỏi: Gõ các từ sau theo kiểu gõ Telex: Bác Hồ, thành phố hoa phượng đỏ, chị ngã em nâng.
- Gọi 1 học sinh lên ngồi vào máy gõ.
- Gọi 1,2 học sinh nhận xét
- Giáo viên nhận xét ghi điểm

- Giáo viên giới thiệu bài mới
“Dấu hỏi, dấu ngã”

- Giáo viên nêu cách gõ các dấu:
Dấu gõ phím
Hỏi r
ngã x
- Giáo viên nêu câu hỏi để gợi nhớ cho học sinh: em hãy nêu lại quy tắc gõ các từ có dấu
- Gọi 1,2 học sinh trả lời.
- Gọi 1,2 học sinh nhận xét
- Giáo viên nhận xét và nhấn mạnh một lần nữa quy tắc gõ các từ có dấu: Gõ từ trước gõ dấu sau:
- Giáo viên thực hành gõ mẫu từ: thành phố hoa phượng đỏ, chị ngã em nâng cho học sinh quan sát.
- Gọi 1,2 học sinh lên thực hành, yêu cầu học sinh ở dưới quan sát nhận xét.
- Gọi 1,2 học sinh nhận xét
- Giáo viên nhận xét.

- Giáo viên tổ chức cho học sinh ngồi các máy khởi động phần mềm Word và phần mềm VietKey để thực hành nội dung bài T1, T3.
- Giáo viên nhận xét tiết học nhắc nhở học sinh.
- HS ổn định lớp

- Học sinh lên bảng ngồi vào máy tính khởi động phần mềm Word và thực hiện thao tác gõ chữ. Học sinh ở dưới quan sát nhận xét




- Học sinh chú ý lắng nghe.

- Học sinh chú ý ghi lại cách gõ các dấu để ghi nhớ.


- Học sinh chú ý trả lời câu hỏi và nhận xét.






- Học sinh quan sát giáo viên làm mẫu để tập làm theo.
- Học sinh chú ý quan sát và tích cực nhận xét xây dựng bài




- Học sinh nghiêm túc thực hành theo sự hướng dẫn của giáo viên.

- Học sinh lắng nghe để thực hiện.



Ngày soạn: / / 2012
Tuần: 28 từ ngày / /2012 đến ngày / /2012
Tiết: 56 Tên bài : Chương V: Em tập soạn thảo
Bài 5: Dấu hỏi, dấu ngã
I/ Mục đích yêu cầu:
- Kiến thức: Học sinh gõ được các từ có dấu hỏi và dấu ngã
- Kỹ năng: Học sinh khởi động được phần mềm Word và phần mềm VietKey, biết gõ các từ có dấu gã, dấu hỏi. Biết luyện gõ 10 ngón tay.
- Thái độ: Học sinh có thái độ tích cực học tập, xây dựng bài.
II/ Chuẩn bị:
Máy tính có cài đặt phần mềm soạn thảo Microsoft office Word 2003 và phần mềm VietKey
III/ Các hoạt động dạy và học:
NỘI DUNG
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ

1/ Ổn định tổ chức (1’)
2/ Kiểm tra bài cũ(5’)






3/ Dạy bài mới
a. Giới thiệu bài (1’)

b. Nội dung
- Thực hành (30’):
+ Bài T2
 
Gửi ý kiến

TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE

GoogleVN
Photobucket